Thursday, July 15, 2010

ப்ளீஸ் இந்த லிங்க கிளிக் பண்ணாதிங்க

சபாஷ் ! என் வலைக்கு வந்த உங்களுக்கு தான் !

நிஜமாகவே நீங்க தைரியசாலி தான் .அதுக்காக ஒரு பரிசுப்பொருள் உங்களுக்கு காத்திருக்கு..... என்ன பரிசுப்பொருள் வேணும்னு நீங்களே கமெண்ட்ஸ் பகுதில சொன்னா கிழக்கிலான் மேற்கில்லான் கம்பெனில இருந்து உங்களளுக்கு நேரடியா வீ.பீ.பீ. அனுப்பி வச்சுடுவோம்

சரி.நாம விசயத்துக்கு வருவோம்


உங்களுக்கு கணினி கீபோர்டில் தட்டத்தெரிந்தால் போதும். உங்களால் ஒரு கார்டூன் மூவியையே உருவாக்க முடியும் என்கின்றது இந்த தளம்
என்று விந்தையான உலகம் பற்றி சொல்ல

நான் ஒன்றும் பீ .கே.பீ. அல்ல !

சற்றே வியந்துதான் போகிறேன்
உன் மனதின் நிறம் மாறும்
குணத்தை எண்ணி....
அப்படினு சொல்ல நான் ஒன்றும்

கவிதை காதலன் அல்ல!

என்ன தான் பரபரப்பாய் கதை சொல்ல முயற்சித்திருந்தாலும், என்பதுகளில் வெளியான படங்கள் போலவே இருப்பது பெரிய மைனஸ். தூசு கிளம்பத்தான் செய்கிறது
அப்படினு விமர்சனம் செய்ய

நான் ஒன்றும் கேபிள் ஷங்கர் அல்ல!

பிறந்து சில நாட்களிலேயே எப்போது அழலாம் என்று கற்றுக்கொண்டபின், எப்போது வேண்டுமானாலும் அழுகை நம் வசம். கோபமும். ஆனால் சிரிப்பு அப்படி இல்லை என்று பதிவு செய்ய

நான் ஒன்றும் உளவியல் மருத்துவர் ருத்ரன் அல்ல!


இந்த வார வேண்டுகோள்:மின்வாரியத்துக்கு. மின்வெட்டைக் குறைத்துவிட்டோம், மற்ற ஊர்களை விட சென்னையில் குறைவு என்ற அறிவிப்புகள் அலுப்பூட்டுகின்றன. சென்னையில் என் கணினி மட்டும் யூ.பி.எஸ் இருந்தும் உங்கள் லோ வோல்ட்டேஜ் சப்ளையால் கடந்த 20 நாட்களில் ஆறு முறை எகிறியிருக்கிறது. கடன் வாங்கிய கணிணியில் இந்த வேண்டுகோளை எழுதுகிறேன்

என்று எழுத நான் ஒன்றும் எழுத்தாளர் ஞானி அல்ல!


இதுக்கு மேல கேள்விய எழுப்பி மொக்கை போடாம
நச்சுன்னு நாலு வார்த்தைல சொல்லுப்பான்னு சொல்லுறது
காதுல விழுது ....


எதை நீ எடுத்து கொண்டாயோ , அது இங்கிருந்தே எடுக்கப்பட்டது
-
இது கீதை


இதுனால எல்லாருக்கும் சொல்லிக்குறது என்னன்னா !

களவானி ( காவாளி ) களத்துல குதிக்குறதுன்னு (பதிவுகளை பகிர்ந்து ,படைப்பது) முடிவு பண்ணிட்டான்



இனி திருட்டுக்கள் தொடரும்

No comments:

Post a Comment